zing news – tin tức 24h hình ảnh ấn tượng


Đăng bài PR trên báo điện tử Zing.vn thu hút rất nhiều khách hàng. Lượng độc giả trên Zing đứng đầu Việt Nam với hơn 14 triệu lượt xem hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ người xem Zing.vn trên thiết bị di động và thiết bị di động chiếm 31,5%, vượt xa các trang báo điện tử khác.

Nội dung

Đăng bài PR trên báo điện tử Zing.vn

Zing news là trang báo điện tử chính thống của Việt Nam, luôn nằm trong top 3 website có lượng truy cập cao. Trong đó, Zing là trang hướng đến đối tượng khán giả trẻ, tập trung vào các thông tin nóng hổi, ​​giải trí, phim truyện, ca nhạc, thể thao.

Đối tượng bao gồm: Sinh viên, 60% nam, 38% nữ, chủ yếu ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Báo giá PR mới nhất trên Zing.vn

Dưới đây là báo giá đăng trên báo điện tử Zing.vn chưa chiết khấu. Để được chiết khấu và báo giá tốt nhất khi sách PR , quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0964.592.762

Chi phí viết bài Công ty HapoDigital : 300.000 VNĐ , Do chính nhà báo viết. Đảm bảo nội dung của bạn hấp dẫn, sáng tạo và độc đáo.

Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn
Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn

Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 1Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 2Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 3Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 4Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 5Báo giá đăng bài PR trên Zing.vn mẫu 6

Dịch vụ bổ sung

Quy định:

  • Bài đăng trên Trang chủ: vui lòng kiểm tra trước với Biên tập viên, xem xét bài viết trước khi đăng.
    Bài viết chỉ được chỉnh sửa nhiều nhất một lần sau khi đăng lên trang. Bài viết đã qua chỉnh sửa đồng ý cho lên trang, nếu chỉnh sửa sẽ chịu phí 500.000/ 1 lần.
  • Thời gian đặt top danh mục: 1 giờ
  • Liên kết trong bài viết: tối đa 02 liên kết (bao gồm cả siêu liên kết)
  • Độ dài tin nhắn video chèn vào bài PR không quá 3 phút. Độ dài của bài đăng video trong phần Ảnh/Video là từ 5-10 phút.
  • Tiêu đề: Tối đa 10 từ. Lưu ý:- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Tin nhắn không quá 1.000 chữ và 5 ảnh (với bài text) hoặc 350 chữ và 10 ảnh (với bài ảnh, chèn chữ vào chú thích ảnh). Thương hiệu được đề cập 1-5 lần trong bài viết, tùy theo vị trí.
  • Cuối bài viết phải có ghi nguồn bài viết, riêng với Home Zing bạn có thể bỏ nguồn và ghi tên tác giả bài viết.
  • Hình ảnh minh họa tối đa 2 ảnh với logo trong bài viết, chiều rộng từ 650 – 1500 pixel. Kích thước dưới 2MB
  • Zing News có quyền từ chối đăng tin trong trường hợp tin có nội dung không phù hợp hoặc không đáp ứng yêu cầu của Ban biên tập.
  • Nội dung tin bài sẽ được đăng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận đủ thông tin từ khách hàng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.

Gói hàng bao gồm:

  • Nội dung box được thiết kế riêng trong chuyên mục chính hoặc chuyên mục con phù hợp, không xuất hiện trong các bài viết của chuyên mục; Chỉ có 1 hộp được đăng trong mỗi danh mục tại một thời điểm.
  • Một Folder chứa 10-15 bài PR
  • Fullbrand Layout cho Subpage (Fullbrand Layout trong tất cả các bài PR khách hàng yêu cầu, số lượng không quá 15 bài)
    Ghi chú:
  • Bài PR chỉ được hiển thị trong Nội dung hộp và trong Thư mục con. Nếu muốn hiển thị ở vị trí khác thì trả giá bài PR tương ứng với giá bài PR trong CM sẽ được đăng.
  • Gói bán cho CM chính, Hộp chỉ xuất hiện trong CM chính, trong CM con sẽ không thấy Hộp
  • Thời gian chạy bố cục thương hiệu đầy đủ tuân theo thời gian chạy của chiến dịch.
  • Yêu cầu thêm Quảng cáo video hộp bên dưới Nội dung hộp: giá tùy thuộc vào vị trí như giá trên (Vị trí hộp nằm trên ‘Thông tin doanh nghiệp’, không được hỗ trợ cho Hộp kết hợp R1,R2)
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT

Dịch vụ Công ty HapoDigital:

  • Dịch vụ gửi bài của khách
  • Báo giá dịch vụ SEO
  • Dịch vụ liên kết ngược
Tham Khảo Thêm:  ✓ Bài tập có đáp án chi tiết về nhị thức Newton lớp 11 phần 13

Có thể bạn quan tâm:

  • Báo giá đăng bài PR trên báo Dân trí
  • Báo giá đăng bài PR trên báo vnexpress mới nhất
  • Bảng giá viết bài PR trên báo điện tử 24h
  • Báo giá viết bài PR trên báo Vietnamnet
  • Bảng giá viết bài PR quảng cáo trên báo kenh14.vn
5/5 – (1 phiếu bầu)

Related Posts

Review phim Hellraiser – Tuy là phim quái dị nhưng không máu me

Review phim Hellraiser – Tuy là phim quái dị nhưng không máu me Hellraiser 2022 là phần tiếp theo của bộ phim một thời cùng tên nhưng…

nói về sở thích bằng tiếng anh

Bạn thích nghe nhạc, đọc sách hay xem phim? Bạn nào biết cách diễn đạt một đoạn văn nói về sở thích sao cho trôi chảy, mạch…

de thi toán lớp 4 kì 2 năm 2021 có đáp an

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 4 có đáp án chi tiết dành cho các em học sinh lớp 4 ôn thi học kì 2…

trò chơi điện tử là món tiêu khiển hấp dẫn

Trò chơi điện tử là trò tiêu khiển hấp dẫn. Nhiều bạn mải chơi mà sao nhãng việc học và phạm những sai lầm khác. Em hãy…

giáo án tự nhiên xã hội lớp 3

Giáo án Tự nhiên và xã hội lớp 3 Nối kiến ​​thức theo CV 2345 Giáo án Tự nhiên và Xã hội lớp 3 Nối kiến ​​thức…

giá trị nhân đạo vợ chồng a phủ

Đề tài: Phân tích giá trị nhân đạo của truyện ngắn Vợ chồng A Phủ Phân tích giá trị nhân đạo của truyện ngắn Vợ chồng A…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *