Đăng bài PR trên báo điện tử Zing.vn thu hút rất nhiều khách hàng. Lượng độc giả trên Zing đứng đầu Việt Nam với hơn 14 triệu lượt xem hàng tháng. Trong đó, tỷ lệ người xem Zing.vn trên thiết bị di động và thiết bị di động chiếm 31,5%, vượt xa các trang báo điện tử khác.
Nội dung
Đăng bài PR trên báo điện tử Zing.vn
Zing news là trang báo điện tử chính thống của Việt Nam, luôn nằm trong top 3 website có lượng truy cập cao. Trong đó, Zing là trang hướng đến đối tượng khán giả trẻ, tập trung vào các thông tin nóng hổi, giải trí, phim truyện, ca nhạc, thể thao.
Đối tượng bao gồm: Sinh viên, 60% nam, 38% nữ, chủ yếu ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Báo giá PR mới nhất trên Zing.vn
Dưới đây là báo giá đăng trên báo điện tử Zing.vn chưa chiết khấu. Để được chiết khấu và báo giá tốt nhất khi sách PR , quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0964.592.762
Chi phí viết bài Công ty HapoDigital : 300.000 VNĐ , Do chính nhà báo viết. Đảm bảo nội dung của bạn hấp dẫn, sáng tạo và độc đáo.

Dịch vụ bổ sung
Quy định:
- Bài đăng trên Trang chủ: vui lòng kiểm tra trước với Biên tập viên, xem xét bài viết trước khi đăng.
Bài viết chỉ được chỉnh sửa nhiều nhất một lần sau khi đăng lên trang. Bài viết đã qua chỉnh sửa đồng ý cho lên trang, nếu chỉnh sửa sẽ chịu phí 500.000/ 1 lần. - Thời gian đặt top danh mục: 1 giờ
- Liên kết trong bài viết: tối đa 02 liên kết (bao gồm cả siêu liên kết)
- Độ dài tin nhắn video chèn vào bài PR không quá 3 phút. Độ dài của bài đăng video trong phần Ảnh/Video là từ 5-10 phút.
- Tiêu đề: Tối đa 10 từ. Lưu ý:- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT
- Tin nhắn không quá 1.000 chữ và 5 ảnh (với bài text) hoặc 350 chữ và 10 ảnh (với bài ảnh, chèn chữ vào chú thích ảnh). Thương hiệu được đề cập 1-5 lần trong bài viết, tùy theo vị trí.
- Cuối bài viết phải có ghi nguồn bài viết, riêng với Home Zing bạn có thể bỏ nguồn và ghi tên tác giả bài viết.
- Hình ảnh minh họa tối đa 2 ảnh với logo trong bài viết, chiều rộng từ 650 – 1500 pixel. Kích thước dưới 2MB
- Zing News có quyền từ chối đăng tin trong trường hợp tin có nội dung không phù hợp hoặc không đáp ứng yêu cầu của Ban biên tập.
- Nội dung tin bài sẽ được đăng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận đủ thông tin từ khách hàng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.
Gói hàng bao gồm:
- Nội dung box được thiết kế riêng trong chuyên mục chính hoặc chuyên mục con phù hợp, không xuất hiện trong các bài viết của chuyên mục; Chỉ có 1 hộp được đăng trong mỗi danh mục tại một thời điểm.
- Một Folder chứa 10-15 bài PR
- Fullbrand Layout cho Subpage (Fullbrand Layout trong tất cả các bài PR khách hàng yêu cầu, số lượng không quá 15 bài)
Ghi chú: - Bài PR chỉ được hiển thị trong Nội dung hộp và trong Thư mục con. Nếu muốn hiển thị ở vị trí khác thì trả giá bài PR tương ứng với giá bài PR trong CM sẽ được đăng.
- Gói bán cho CM chính, Hộp chỉ xuất hiện trong CM chính, trong CM con sẽ không thấy Hộp
- Thời gian chạy bố cục thương hiệu đầy đủ tuân theo thời gian chạy của chiến dịch.
- Yêu cầu thêm Quảng cáo video hộp bên dưới Nội dung hộp: giá tùy thuộc vào vị trí như giá trên (Vị trí hộp nằm trên ‘Thông tin doanh nghiệp’, không được hỗ trợ cho Hộp kết hợp R1,R2)
- Giá trên chưa bao gồm 10% VAT
Dịch vụ Công ty HapoDigital:
- Dịch vụ gửi bài của khách
- Báo giá dịch vụ SEO
- Dịch vụ liên kết ngược
Có thể bạn quan tâm:
- Báo giá đăng bài PR trên báo Dân trí
- Báo giá đăng bài PR trên báo vnexpress mới nhất
- Bảng giá viết bài PR trên báo điện tử 24h
- Báo giá viết bài PR trên báo Vietnamnet
- Bảng giá viết bài PR quảng cáo trên báo kenh14.vn